[Lưu Ý] Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 21-12-2023 - Lượt xem: 172

Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đ. Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không? từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không? để phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không?

Hết kinh 3 ngày quan hệ đang có bầu không? Tránh thai tùy vào ngày “đèn đỏ” là cách thai tự nhiên, được nhiều cặp đôi áp dụng. Theo đó, giao hợp càng gần thời điểm rụng trứng thì khả năng thụ thai càng cao cũng như ngược lại. Theo những bác sĩ, để tránh thai hiệu quả hơn, chị em nên áp dụng những cách thức khác như que tránh thai, thuốc tránh thai, ….

CHU KỲ KINH NGUYỆT LÀ GÌ?

Chu kỳ kinh nguyệt là tình trạng sinh lý diễn khi một số những Eva bước vào tuổi dậy thì và kết thúc tại tuổi mãn kinh. Đây là trường hợp xuất huyết tử cung do sự tụt giảm đột ngột của estrogen hoặc estrogen cùng progesterone có tính chất chu kỳ.

Kinh nguyệt diễn ra định kỳ hàng tháng nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của bộ phận sinh dục cũng như hệ thống nội tiết sinh sản bên trong cơ thể. Cụ thể là các cơ quan: tại vùng dưới đồi, tuyến yên, buồng trứng. Bất kỳ bộ phận nào hoạt động bất thường cũng  sẽ gây rối loạn kinh nguyệt, hậu quả đến chức năng sinh sản của chị em.

Để xác định chính xác vòng kinh của bản thân mình, chị em buộc phải theo dõi ngày hành kinh khoảng 3 - 4 tháng. Việc biết được biện pháp tính chu kỳ kinh nguyệt khoảng bao nhiêu ngày sẽ giúp chị em nắm rõ chu kỳ kinh, xác định ngày rụng trứng. Từ đó dễ dàng tính được ngày đậu thai cũng như tránh thai an toàn, đảm bảo tình huống sức khỏe sinh sản hàng đầu cho mình.

ĐỌC THÊM:

HẾT KINH 3 NGÀY QUAN HỆ CÓ THAI KHÔNG?

Trước tiên, quan hệ sau lúc hết kinh 3 ngày có nghĩa là ngày giao hợp vào khoảng ngày thứ 9, nếu như thời gian hành kinh kéo dài 6 ngày. Đây là thời điểm rất an toàn, khả năng thụ thai thấp do không có trường hợp rụng trứng. Thế nhưng, nếu chu kỳ của bạn không đều hay trứng rụng nhanh chóng do kích thích, thì bạn có khả năng đang có bầu vì cơ thể đang bắt đầu vận động vào cửa sổ thụ thai.

Với chu kỳ kinh nguyệt khoảng 30 ngày, ngày rụng trứng thường là từ ngày 14, 15  của chu kỳ. Muốn biết ngày rụng trứng của mình, bạn có khả năng vào dụng cụ tính ngày rụng trứng hoặc theo dõi nhiệt độ cơ thể. Bên cạnh đó, trong yêu cầu hoàn hảo, tinh trùng có thể sống được 3 – 5 ngày trong ống đưa trứng. Chính vì thế thời điểm dễ thụ thai được xác định là khoảng từ ngày 10 đến ngày 20 của chu kỳ kinh nguyệt.

Tránh thai bằng cách xác định ngày đèn đỏ chỉ mang tính chất tương đối. Bởi như đã nói, hiệu quả của phương thức này căn cứ vào nhiều yếu tố mà chị em không kể kiểm soát được. Vì thế đây không phải là phương pháp tránh thai lâu dài, an toàn.

CÁC PHƯƠNG PHÁP TRÁNH THAI HIỆU QUẢ NHẤT

Hiện tại có nhiều cách thức tránh thai để chị em phụ nữ lựa chọn. Mỗi kỹ thuật đều có ưu, nhược điểm và yêu cầu áp dụng khác nhau. Vì thế chị em cần tới phòng khám, bệnh viện để được kiểm tra cũng như hỗ trợ áp dụng giải pháp phù hợp nhất.

Đặt vòng tránh thai

Đặt vòng tránh thai là giải pháp ưu việt, nếu sử dụng đúng phương pháp có thể giúp một số chị em đạt hiệu nghiệm giảm bớt thai tới 99%. Đây là một dụng cụ nhỏ được đặt bên trong âm đạo, giúp giải phóng estrogen và progesterone làm ngăn cản sự rụng trứng, làm cho trứng và tinh trùng không gặp được nhau.

Thắt ống dẫn tinh

Thắt ống dẫn tinh là phương pháp giảm thiểu thai hiệu quả dài lâu dành cho nam giới. Đây là kỹ thuật có hiệu quả cao, gần như tuyệt đối và chỉ phải thực hiện một lần bằng can thiệp ngoại khoa để thắt hoặc phẫu thuật phẫu thuật cắt bỏ một đoạn ống dẫn tinh. Điều này sẽ khiến cho lượng tinh dịch giảm dần và tiến đến biến mất (thường là từ 3 - 4 tháng, có những trường hợp lên đến 6 tháng).

Thuốc tránh thai hằng ngày

Thuốc hạn chế thai luôn được nhiều chị em bạn gái tin sử dụng, coi đó là cách hạn chế thai an toàn, hiệu nghiệm cần ưu tiên sử dụng. Thành phần điển hình của viên uống giảm bớt thai là sự kết hợp giữa estrogen cũng như progesterone hoặc cũng có mẫu chỉ chứa Progesterone, có lợi ích phòng tránh buồng trứng phóng thích trứng, can thiệp việc vận động của tinh trùng đi tìm trứng

Sử dụng bao cao su

Bao cao su là một trong những những kỹ thuật giảm thiểu thai hay gặp, được nhiều người chọn lựa. Cách thức này có thể giúp các cặp đôi hạn chế thai hiệu nghiệm lên đến 99% nếu như như người xài sử dụng đúng giải pháp. Không chỉ vậy, việc đeo BCS còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe, giảm thiểu các bệnh lây lan qua đường tình dục. Trên thị trường hiện có bày bán BCS dành cho cả đàn ông cũng như phụ nữ.

Tiêm tránh thai

Cứ sau 3 tháng, thuốc tiêm giảm thiểu thai Depo Provera là một kỹ thuật tránh thai được dùng dưới hình thức tiêm hormon progestin. lúc được xài xác thực, đây là một cách ngừa thai hiệu nghiệm cao với ít hơn 1% nữ giới sẽ thai kỳ bên ngoài ý muốn. Công dụng của việc ngừa thai bằng thuốc tiêm bao gồm đảm bảo và tiện dụng, phòng chống ung thư tử cung, an toàn lúc cho con bú và thiếu estrogen.

Hơn nữa, còn có những kỹ thuật tránh thai khác như: màng phim tránh thai, cấy que tránh thai, miếng dán tránh thai, thuốc diệt tinh trùng, thắt ống dẫn trứng,....

Thông qua các chia sẻ từ một số bác sĩ chuyên khoa trong bài viết Hết kinh 3 ngày giao hợp có mang thai không, chúng tôi mong rằng chị em đã hiểu hơn về chu kỳ kinh nguyệt cũng như thời điểm dễ thụ thai nhất của chu kỳ. Từ đó có kế hoạch đang có bầu hoặc tránh thai phù hợp.
Chị em nếu như còn nghi vấn cần được tư vấn thêm, hãy gọi vào HOTLINE hay nhấn vào HÌNH CHAT bên dưới, một số chuyên gia sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn hỗ trợ tốt nhất. 

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không? của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không?, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các phương thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không? là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám điều trị bệnh logic, tư vấn Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không? từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Hết kinh 3 ngày quan hệ có thai không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn rõ ràng cho người bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.